Games

แนะนำ 8 เกม FPS บนเว็บไซต์ คุณสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องติดตั้ง สำหรับผู้ที่ชอบเกม FPS แต่เบื่อที่จะเล่นเกมเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา มีเกม FPS บนเว็บให้เลือกเล่นผ่านโปรแกรมเว็บหรือเว็บเบราว์เซอร์ใดก็ได้ ไม่เพียงไม่เปลืองพื้นที่ในการติดตั้ง แต่บางเกมก็ยังมีคุณภาพสูง คุณยังสามารถเล่นได้ทุกที่ เวลาใดก็ได้.. fps ps5 

1. เกม Rush Team

เกมแรกที่ฉันแนะนำคือ Rush Team เกมยิงบนเว็บที่ไม่ต้องอาศัยภาพหรือเอฟเฟกต์ที่ฉูดฉาด อย่างไรก็ตาม จะเน้นไปที่การเล่นเกมที่ทำให้การเล่นเกม FPS สนุกยิ่งขึ้นสำหรับนักเล่นเกม FPS กราฟิกในเกมนั้นเรียบง่ายมาก แต่ก็ยังสนุกกับการเล่น คุณจะรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกม FPS ที่มีกราฟิกสุดคลาสสิกที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แนะนำ 8 เกม FPS บนเว็บไซต์

เกม Rush Team

แม้ว่าจะไม่มีทีมก็ตาม องค์ประกอบตามปกติของเกม เช่น อาวุธระยะประชิด ปืนพก ปืนไรเฟิล และระเบิดมือ ก็สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่ เกมดังกล่าวมีโหมดฟรีสำหรับทุกคนซึ่งคุณสามารถเล่นเป็นผู้เล่นคนเดียวได้ แต่ถ้าคุณอยากเล่นเป็นทีมล่ะ? เกมดังกล่าวยังมีโหมดทีมที่มีตัวเลือกทั้งเดธแมตช์และภารกิจที่เน้นภารกิจให้เลือก สำหรับผู้ที่สนใจการตกแต่งที่สวยงามเพิ่มเติมภายในเกม คุณสมบัติอื่นๆ จะต้องให้คุณสมัคร VIP ก่อน แต่คุณสามารถเล่นได้ตามปกติโดยไม่มีปัญหาใดๆ โดยไม่ต้องซื้อวีไอพี fps ps5 

 

2. เกม Warmerise: Red vs. Blue

เกมที่สอง Warmerise: Red vs. Blue เป็นเกมยิงที่มีรูปลักษณ์คล้ายกับเกมยิงคลาสสิกในยุค 90 อย่าง Quake และ Counter-Strike แต่เกมนี้แตกต่างออกไป เกมดังกล่าวมีความสมดุลทั้งในแง่ของรูปแบบการเล่นและกิจกรรมที่มีให้สำหรับผู้เล่น และ Warmerise.com ยังมีกระดานผู้นำ 100 อันดับแรกอีกด้วย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการฝึกเอาชนะผู้เล่นคนอื่น fps ps5 

เกม Warmerise: Red vs. Blue

แม้ว่าเกมจะมีเพียงโหมดที่คุณเอาชนะคู่ต่อสู้เพียงลำพัง แต่กลยุทธ์การต่อสู้ในเกมเป็นมากกว่าแค่การใช้อาวุธ แต่ก็มีการต่อสู้ด้วยยานพาหนะที่ทำให้เกมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

3. เกม Wolfenstein 3D

เกมที่สามคือวูลเฟนสไตน์ Wolfenstein 3D ได้รับการยกย่องให้เป็นบิดาแห่งเกมยิง 3 มิติยุคใหม่ โดยให้คุณสวมบทบาทเป็นสายลับฝ่ายสัมพันธมิตรที่ต่อสู้และค้นหาร่องรอยของกองกำลังนาซีไปจนถึง… ปราสาท Wolfenstein รูปแบบการเล่นอาจดูเรียบง่ายแต่ก็สนุกพอที่จะให้คุณเล่นต่อได้ พร้อมภาพเกมเก่าๆที่หลายๆคนคิดถึง

เกม Wolfenstein 3D

เกมนี้เปิดตัวครั้งแรกโดยผู้พัฒนาสำหรับระบบปฏิบัติการ MS-DOS แต่อย่างที่คุณเห็น ตอนนี้คุณสามารถดาวน์โหลด Wolfenstein 3D ได้ฟรีทางออนไลน์จากเว็บไซต์ และถือว่าเป็นหนึ่งในเกมยิงย้อนยุคที่ดีที่สุดสำหรับเบราว์เซอร์ pc 360 fps

 

4. เกม Superhot

คุณมาถึงครึ่งทางแล้ว: Superhot เปิดตัวบนพีซี, Xbox One, PS4 และ Nintendo Switch แล้ว แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เล่น นี่คือต้นแบบ หรือคุณสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันต้นแบบของเกมได้ (รุ่นต้นแบบ) ฟรีบนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ เหมาะสำหรับทั้งแฟนเกมนี้ และแม้แต่ผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้แต่อยากลองเล่นเกมก่อนซื้อจริง

เกม Superhot

เกม FPS นี้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ในเกม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง จะเกิดขึ้นรอบตัวคุณ มันเกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ แต่ในเกมนี้ เวลาจะผ่านไปในขณะที่คุณเคลื่อนไหวเท่านั้น เปลี่ยนมันให้เป็นเกมยิงปืนที่คุณต้องผสมผสานกลยุทธ์เข้ากับการเล่นเกม คุณสามารถใช้เวลานี้เพื่อหลีกเลี่ยงกระสุน สิ่งนี้จะทำให้คุณมีเวลาในการรวบรวมอาวุธด้วย ศัตรูในเกมคือคนสีแดง หากคุณยิงหรือโจมตีร่างกายของคุณจะพังทลายลง pc 360 fps

 

5. เกม Krunker

นี่เป็นนัดที่ห้าที่เราเลือก Krunker เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา เว็บเบราว์เซอร์ คุณสามารถเล่นได้ไม่ว่าสเปคคอมพิวเตอร์ของคุณจะเป็นอย่างไร เหตุผลก็คือเกมนี้ใช้กราฟิกที่คล้ายกับ Minecraft จึงสามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ มันไม่เก่าเลย มันเกิน 10 ปีแล้ว บทบาทของคุณในเกมนี้เป็นเรื่องง่าย เราแค่ต้องกลายเป็นทหารและเอาชนะศัตรูทั้งหมด

เกม Krunker

เกม Krunker มีโหมดการเล่นที่แตกต่างกัน 10 โหมด และแน่นอนว่าโหมดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโหมดฟรีสำหรับทุกคน ซึ่งมีกฎกติกาที่ง่ายที่สุด ใครฆ่าได้มากที่สุด? คนนั้นชนะ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้คือคุณสามารถเลือกงานต่าง ๆ สำหรับตัวละครของคุณ เช่น ทริกเกอร์แมน นักล่า และนักสืบ pc 360 fps

 

6. เกม War Brokers

เอาล่ะ เข้าสู่เกมที่ 6 กันดีกว่า So War Brokers เป็นเกมบล็อกกราฟิกที่มีลักษณะคล้าย Minecraft (คล้ายกับ Krunker) ซึ่งคุณสามารถปรับแต่งตัวละครของคุณได้โดยแก้ไขเมนูลักษณะที่ปรากฏและเลือกอาวุธ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาวุธที่มีให้เลือกมากมาย War Brokers น่าจะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย เพราะมันมีตัวเลือกมากมาย: ปืนไรเฟิลซุ่มยิง ขีปนาวุธนำวิถี ปืนขนาดเล็ก และปืนอื่น ๆ และด้วยตัวเลือกมากมายให้เลือก War Brokers ได้กลายเป็นหนึ่งในเกมยิงผ่านเบราว์เซอร์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

เกม War Brokers

ปัจจุบันเกมดังกล่าวมีโหมดคลาสสิกและโหมด Battle Royale และโหมดคลาสสิกแบ่งออกเป็นโหมด Team Deathmatch และโหมดพาหนะคุ้มกัน (โหมดที่คุณคุ้มกันยานพาหนะเป้าหมาย) เช่นเดียวกับเกมยิงอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย เอาชีวิตรอดจากศัตรูทั้งหมดจนกว่าคุณจะเหลือเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ fps mac

 

7. เกม Global Strike

เกมที่เจ็ดซึ่งเป็นเกมสุดท้ายเรียกว่า Global Strike นี่คือเกมเบราว์เซอร์ FPS ที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว ดังนั้นผู้ที่มีอาการเมารถหรือเวียนศีรษะควรระมัดระวังในการเล่นก่อน มีหลายโหมดในเกมเพื่อคลายความเบื่อ เช่น หากคุณเบื่อกับโหมดทีมเดธแมตช์ที่ทุกเกมมี คุณสามารถสลับไปที่โหมด Mutation ซึ่งคุณและผู้เล่นอีกคนแปลงร่างเป็นซอมบี้ เพื่อกำจัดผู้เล่นที่เป็นมนุษย์คนอื่นๆ มนุษย์จะต้องเอาชีวิตรอดและเอาชนะซอมบี้ทั้งหมดก่อนที่จะแปลงร่างเป็นคนอื่น fps mac

เกม Global Strike

สำหรับผู้เล่นบางคน เกมนี้จัดเป็นเกมแบบจ่ายเพื่อชนะ เนื่องจากมีร้านค้าที่คุณสามารถซื้ออาวุธถาวร ตัวละคร และเครื่องสำอางอื่น ๆ ด้วยเงินจริง ผู้เล่นจึงสามารถใช้ปืนที่ดีที่สุดในเกมได้เพียงแค่จ่ายเงิน

 

8. เกม Counter-Strike

และสุดท้ายคือเกม FPS หรือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Counter-Strike เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First Person Shooter) และเกม FPS ยอดนิยมอื่นๆ ในอดีต ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะวางจำหน่ายบน Steam แล้ว แต่กลับกลายมาเป็นเรื่องราวของภาคล่าสุด Counter-Strike: Global Offensive แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพีซีของใครบางคนไม่เหมาะกับการเล่นเกมที่ต้องใช้มันล่ะ? ฉันแน่ใจว่าหลายๆ คนคงคิดถึงเกมเก่าๆ มีภาพเสียมาเล่นบนเว็บกัน (คุณจะต้องมีความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ค่อนข้างเสถียร) fps mac

เกม Counter-Strike

การถ่ายภาพแบบปกติจะใช้ปุ่มเดียวกับในเวอร์ชั่น Steam แต่มีบางปุ่มที่ไม่มีให้ใช้ เช่น ปุ่ม Ctrl ที่ปกติจะใช้เมื่อหมอบลง คีย์อื่นๆ ได้แก่:

  • “ปุ่ม B” เปิดเมนูซื้ออาวุธเมื่อเริ่มเกม
  • เดินด้วย “ปุ่ม Shift”
  • ใช้ปุ่ม “E” เพื่อใช้รายการ
  • เปลี่ยนทีมด้วยปุ่ม “M”

สามารถใช้ในลักษณะเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป ไปเล่นกันเถอะ แนะนำ 8 เกม FPS บนเว็บไซต์