Games

แนะนำ 10 เกมมือถือแนว simulation ฉันต้องบอกว่าฉันชอบสวมบทบาทในเกมจำลองสถานการณ์ในช่วงเวลานี้ของปี หรือจำลองสถานการณ์ต่างๆที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศของเรา คุณยังสามารถเลือกเกมได้หลากหลายประเภทเพื่อสนุกกับการเล่น ครั้งนี้เราได้รวบรวมเกมจำลองสถานการณ์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินและแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ของคุณ ♪ ไม่ว่าคุณจะเล่นคนเดียวหรือเป็นกลุ่มก็ตาม คุณสามารถเพลิดเพลินได้ในอีกทางหนึ่ง เรามีเกมที่น่าสนใจ เลยขอเข้ามาดูหน่อย

1.ร้านหม้อไฟแห่งความสุข

เกมจำลองสถานการณ์ยอดนิยมที่กลายเป็นประเด็นร้อนในประเทศของเราในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาคือ “ My Hotpot Story” ของ Happy Nabeya ในเกมเราเล่นบทบาทของเจ้าของร้านหม้อ ดำเนินธุรกิจร้านอาหารหม้อไฟจีนแท้ๆ แนะนำ 10 เกมมือถือแนว simulation

หลังจากเปิดร้านแล้ว คุณจะต้องป้อนชื่อร้านค้าของคุณด้วย สะสมคะแนนโดยทำภารกิจให้สำเร็จและเคลียร์หลุมเพื่อขยายร้านอาหารของคุณและสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจของคุณ นั่นหมายถึงการปรับปรุงร้านอาหารเก่า ขยายธุรกิจของคุณไปสู่ร้านอาหารสีทองหรูหราระดับ 5 ดาว ใครอยากเป็นเจ้านายก็เริ่มต้นได้ตั้งแต่วันนี้ นอกจากนี้จำนวนการดาวน์โหลดยังสูงถึง 5 ล้านครั้งแล้ว หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม โปรดอ่านบทความด้านล่างนี้ life simulation game

 

‎My Hot Pot Story

2.แบบจำลองบวช

มันเป็นเกมจำลองการบวช ในเกมเราสวมบทบาทเป็นเจ้าอาวาสคนใหม่ที่ได้รับมอบหมายให้ฟื้นฟูอารามให้สมบูรณ์แบบอีกครั้ง เนื่องจากมีความวุ่นวายในวัดเป็นประจำจนสร้างความเสียหายให้กับวัด อาราม วัดอุปสมบท บ้านชาวนา และพื้นที่โดยรอบพระรัตนตรัย ดังนั้นเราจึงต้องสร้างใหม่ให้เป็นสวรรค์ทางจิตวิญญาณของชุมชน บูชาและขอพรตามปกติ

เรื่องราวในเกมมีมากมายและใช้งานง่าย อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ พวกเราภิกษุตกเป็นเหยื่อของขุนนางผู้ทุจริต และถูกบังคับให้อาศัยอยู่ในวัดที่ทรุดโทรม เพื่อรอวันแก้แค้นของเรา ไม่ใช่เรื่องผิดที่จะลองสัมผัสประสบการณ์พระสักครั้ง คุณยังลองทำบุญร่วมกับญาติๆ ได้อีกด้วย มันทัดเทียมกับเกมอื่นๆ และแน่นอนว่าจะต้องสนุกมากพอสำหรับทุกคนที่จะติดใจ มีการดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้ง ดังนั้นหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูบทความด้านล่าง life simulation game

 

‎แบบจําลองบวช

3.บันทึกท่องนรก – Underworld

เกมจำลองนรก ภายในเนื้อเรื่องหลักของเกม Black Angel of Death ได้กลับมาเยี่ยมชมยมโลกอีกครั้ง และเธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเลวร้ายแค่ไหน จากการสนทนาของเรา เราจึงตัดสินใจสนับสนุนการบำรุงรักษาวัดยามาบัง ประกอบด้วยอาคารต่างๆ เช่น ประตูนรก หอเดินเรือ น้ำพริกยายเม้ง แท่นบูชา และกระจกบาป เพื่อให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง

ที่สำคัญ เกมนี้มีอะไรมากกว่าแค่การปรับแต่งสิ่งปลูกสร้าง เรายังมีหน้าที่นำผู้ที่ตกนรกไปต่อหน้าผู้พิพากษาและตัดสินว่าตนจะดีหรือไม่ดีในขณะที่ยังมีลมหายใจอยู่จนวาระสุดท้ายแห่งชีวิต หรือจุดเริ่มต้นของการเกิดใหม่

ยิ่งเล่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งไม่เป็นที่พอใจมากขึ้นเท่านั้น คุณจะสามารถอัพเกรดทั้งไอเทมเวทย์มนตร์ได้ เช่น โทเค็นวิญญาณ วัสดุ และสมบัติ รวมถึงเหล่านักโทษในเกมที่ตอนนี้มีความแฟนตาซีมากกว่าเดิม ในตอนแรกมีเพียงคนขายเนื้อและชาวนาเท่านั้น แต่เมื่อคุณเล่นคุณจะได้พบกับปีศาจจิ้งจอก สตรีผู้สูงศักดิ์ เทพเจ้า และมนุษย์หมาป่ามากมาย ฉันต้องบอกว่ามันขยายจินตนาการของเราจริงๆ เกมนี้ไม่ซ้ำซากจำเจสำหรับทุกคน อีกทั้งคุณสามารถจำลองการตกนรกได้ด้วยตัวเอง จำนวนการดาวน์โหลดเกิน 500,000 ครั้ง แล้วทำไมไม่ไปเป็นคนบาปในนรกล่ะ? life simulation game

‎地府日記

4.Kuma Sushi Bar

Kuma Sushi Bar เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่คุณจะได้เล่นเป็นเชฟหมีตัวน้อย เรียนรู้เทคนิคการทำซูชิที่สืบทอดจากครอบครัวสู่รุ่น นอกจากนี้ เกมดังกล่าวกำหนดให้คุณต้องปรับปรุงร้านค้าของคุณจากสถานที่ซอมซ่อให้เป็นร้านที่สวยงาม เพื่อต้อนรับสัตว์แสนสนุกมากมายที่มาทานอาหารที่ร้านของเรา

ภารกิจที่ประสบความสำเร็จ ได้แก่ การทำภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายให้คุณสำเร็จ เกมนี้ปลดล็อคไอเทมใหม่ๆ เช่น Golden Salmon, เฟอร์นิเจอร์ร้านค้า ฯลฯ และอีกอย่างที่น่าสนใจคือลูกค้าตัวละคร Chef ก็สามารถปลดล็อคได้และมี 4 ประเภท คือ Common, Special, Celebrity และ Bad ps5 simulator

ในเกมนี้ผู้ที่ต้องการได้รับเงินจำนวนมากสำหรับการอัพเกรดควรคลิกโฆษณาจนกว่าจะพอใจ ในส่วนของกราฟิกนั้น ไม่ต้องบอกว่ามันน่ารัก บอกเลยว่ากดเล่นสนุกมาก ยอดดาวน์โหลด Kuma สะสมเกิน 1 ล้านครั้ง หากคุณต้องการเป็นเชฟซูชิที่เก่งที่สุดในโลก เล่นเลย

‎Kuma Sushi Bar

5.Animal Restaurant

Animal Restaurant เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่จำลองการบริหารร้านอาหารที่ดูแลโดยแมว เรื่องราวของเกมเริ่มต้นด้วยแมวจรจัดที่เดินเข้าไปในป่า แต่โชคดีเจอร้านอาหารที่กำลังจะเปิด เจ้าของเป็นเชฟใจดีที่จะนำอาหารมาให้คุณ ต้อนรับแมวจรจัดและช่วยคุณทำอาหารในร้านอาหารจนความสนุกหมดไป

เราต้องเล่นบทบาทของแมว เรียนรู้ทักษะการทำอาหาร ตั้งแต่เริ่มต้น รับออเดอร์ ตกแต่งร้านให้สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งตู้เหล้า บาร์กาแฟ หน้าต่าง ผ้าม่าน วัตถุดิบ และโรงทำความสะอาด ฉันจะทำความสะอาดถังขยะ และทำความสะอาด เชฟเนียวจะเริ่มสอนวิธีทำงานให้คุณอย่างเข้มข้นมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องเตรียมเก้าอี้ โต๊ะ เตาไฟ เพื่อรองรับลูกค้าได้หลากหลาย ตั้งแต่สัตว์เล็กไปจนถึงสัตว์ใหญ่ ภายในร้านมีที่นั่งเพียงพอ

นอกจากนี้ลูกค้าอาจมีสุนัขหลายสายพันธุ์ และแต่ละเมนูจะแตกต่างกันไปตามความต้องการของคุณ นี่เป็นอีกเกมการจัดการที่มีสไตล์และกราฟิกที่น่ารักและตัวละคร “ ร้านอาหารสัตว์ ” ที่ทุกคนชื่นชอบ สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนานและน่าติดตาม และมียอดดาวน์โหลดสะสมเกิน 10 ล้านครั้ง ps5 simulator

‎animal restaurant

6.CATS & SOUP

ในเกมจำลองการทำซุปแมว คุณสามารถจัดการการผลิตซุปแสนอร่อยโดยมีแมวของคุณเป็นศูนย์กลาง นอกจากนี้ยังใช้กราฟิกเส้นน่ารักที่สบายตาด้วยสีสันและลวดลายที่ผสมผสาน 2D และ 3D ชวนให้นึกถึงภาพประกอบจากเรื่องราวที่สนุกสนานมาก

นอกจากนี้ ยังมีแมวหลายประเภทในเกมและคุณสามารถเลือกจากพวกมันเพื่อทำอาหารได้ ในเกมคุณเพียงแค่จัดการเงินของคุณ เยี่ยมชมหลายครั้งเพื่ออัปเกรดไอเท็มและตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และสวนทั้งหมดในพื้นที่เพื่อให้สวยงามยิ่งขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องเล่นตลอดเวลา แมวสามารถทำซุปได้อัตโนมัติ คุณจึงสามารถสร้างพื้นที่ที่เต็มไปด้วยจินตนาการได้

และสำหรับเรานั้นขึ้นอยู่กับเวลากลางวันและกลางคืน เพลงพื้นหลังที่ล้อมรอบแมวก็ทำได้ดีมากเช่นกัน หากคุณต้องการเพชรหรือเงินเพิ่ม สิ่งที่คุณต้องทำคือคลิกที่โฆษณาและดูเป็นเวลาประมาณ 30 วินาที เป็นเกมแนวสงบเงียบที่ดึงดูดผู้รักแมวโดยเฉพาะ ยอดดาวน์โหลด CATS & SOUP สะสมเกิน 10 ล้านครั้ง ps5 simulator

 

แมวและซุป
‎Cats & Soup

 

7.เรื่องราวบ้านในฝัน Dream House Days

Dream House Days เป็นเกมจำลองสถานการณ์ ในเกมเราเล่นบทบาทของเจ้าของอพาร์ทเมนต์ที่ดูแลที่พักและดูแลลูกค้าที่อยู่ที่บ้านของเรา รูปแบบกราฟิกเป็นแบบพิกเซล น่ารักและสดใส และรูปแบบการเล่นก็ไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้น

เพื่อที่จะเล่น คุณจะต้องดูแลผู้อยู่อาศัยและจัดการอพาร์ทเมนต์ คุณสามารถจัดการต้นทุนได้ดีขึ้นและก้าวไปข้างหน้า ที่สำคัญคุณยังต้องให้คำแนะนำแก่ลูกบ้านของคุณ รวมเรื่องราวของปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตที่ต้องการหรือมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก หรือครอบครัว แม้แต่คนที่มีลูกเล็กๆ ก็ทำงานได้อย่างสบายใจ พร้อมจ่ายค่าเช่าตรงเวลา โดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดี

แต่ถ้าเราแก้ปัญหานี้ไม่ได้ ลูกบ้านก็อาจจะไม่มีเงินจ่ายเรา นอกจากนี้คะแนนประสบการณ์จะลดลงและมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะออกไป เกมนี้เน้นไปที่การมองและดูแลผู้อื่นเป็นหลัก เรียกได้ว่าเปรียบเสมือนการจำลองคุณภาพชีวิตภายใน Dream House Days เลยก็ว่าได้ มีการดาวน์โหลดไปแล้ว 5 ล้านครั้ง joy simulator

‎Dream House Days

8.Adorable Home

Adorable Home เป็นเกมจำลองงานแต่งงานที่น่ารัก สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเกมนี้คือเน้นไปที่ความหลากหลายทางเชื้อชาติ และเนื่องจากไม่มีข้อจำกัดทางเพศ ส่งผลให้เกมส่วนใหญ่รู้สึกเหมือนว่าควรจะเป็นเช่นนั้น เพราะโลกของเราเปลี่ยนแปลงทุกวัน กราฟิกยังประกอบด้วยเส้นเรียบง่าย ทั้งสองสีก็น่ารักหรือแม้แต่เครื่องประดับ

รูปแบบเกมไม่ซับซ้อนจึงไม่ต้องเข้ามาเล่นตลอดเวลา ลองจำลองการแต่งงานเพื่อดูว่าผู้ชายรักผู้ชายอีกคนหรือไม่ หรือผู้หญิงที่รักผู้หญิงก็สามารถเลือกกันได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับการเตรียมอาหารให้คู่รักที่ไปทำงานทุกวัน ขยายบ้านของคุณและดูแลแมวให้มากขึ้น พร้อมดูแลลูกน้อยของเรา joy simulator

เพียงรวบรวมหัวใจและเงินเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เตียง ผ้าม่าน หม้อ เตียงนอน รวมถึงของตกแต่งสวน ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่กินแมว ฯลฯ ภายในเกมยังมีภาพถ่ายโพลารอยด์เซอร์ไพรส์ให้คุณได้จับภาพของคุณอีกด้วย ความทรงจำตลอดไป เวลา คุณยังสามารถบันทึกเพื่อดูและแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ และเมื่อเวลาผ่านไป ตัวเกมจำลองทั้งกลางวันและกลางคืน หรือฤดูกาลแห่งความสนุกสนาน และทุกครั้งที่มาเยือนก็จะมีสัตว์นานาชนิด มาเล่นกับพุ่มไม้ เต่า กบ กระรอก สุนัข และแมวน้ำ เป็นเกมผ่อนคลายที่สามารถเล่นได้ซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าจะจบ และมียอดดาวน์โหลดสะสมถึง 10 ล้านครั้ง

‎Adorable Home

9.Trading Legend รวยรวยรวย

นี่คือเกมที่สร้างราชวงศ์ซ่งขึ้นใหม่ในประเทศจีน และตัวเกมก็แบ่งออกเป็นส่วนการจัดการ การค้ารวมถึงธุรกิจธนาคาร ธุรกิจโรงเตี๊ยม โรงพยาบาลที่เปิดและค้าขายขยะ ดำเนินธุรกิจการลงทุนต่างๆ

รูปแบบการเล่นมีกราฟิกที่สวยงามมาก อีกทั้งยังรองรับภาษาไทยด้วยจึงไม่ซับซ้อนในการเล่นและระบบเข้าใจง่าย คุณต้องจัดการธุรกิจของคุณให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและขยายธุรกิจของคุณ ในขณะที่คุณเล่นเกม เกมจะนำเสนอเรื่องราวที่เล่าให้คุณฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ตอบคำถาม และเพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญรุ่งเรือง คุณจะต้องจ้างคนงานมาช่วยคุณในสถานที่ต่างๆ ยอดดาวน์โหลดตอนนี้ทะลุ 1 ล้านแล้ว joy simulator

‎Trading Legend

10.BTS Island: In the SEOM

BTS Island: ใน SEOM เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่คุณจะได้ช่วยเหลือศิลปิน BTS เจ็ดคน (จิมิน, จิน, RM, วี, เจโฮป, จองกุก และชูก้า) ล่องเรือสำราญอย่างสนุกสนาน แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เรือของบังทันชนหินทำให้เรือเสียหายสาหัส แต่ก็ดีใจที่ยังมีวาฬใจดีรอพาขึ้นฝั่ง

ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง รวมไปถึงการไขปริศนาผลไม้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน การระเบิดและการแตกสลาย ที่มุมซ้ายมีคำถามว่าต้องใช้สตรอเบอร์รี่หรือส้มกี่ผลในเกม เล่นเกมเพื่อปลดล็อคและทำภารกิจให้สำเร็จ ยิ่งคุณเล่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของผู้เล่น

คุณจะได้เห็นของน่ารักในเกมที่เหล่า ARMY จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน ตัวละครของผู้แต่งน่ารักมากเพราะบุคลิกแทบจะเหมือนกันทั้งตอนกิน นอน หัวเราะ และแสดง คุณยังสามารถปลดล็อคเครื่องแต่งกายสำหรับสมาชิกวงของคุณได้ อีกอย่างคือถ้าคุณทำภารกิจสำเร็จต่อไป คุณยังสามารถรับและบันทึกภาพอัลบั้มภาพจริงจากศิลปินได้อีกด้วย
หากคุณต้องการเล่นเกมที่ผ่อนคลายเกมนี้ก็น่าลองเช่นกัน ยอดดาวน์โหลดตอนนี้ทะลุ 5 ล้านแล้ว

ฉันลองเล่นเกมจำลองสถานการณ์ทั้ง 10 เกมแล้ว พวกมันสนุกมากจนฉันเสียเวลาไป ฉันอยากจะแบ่งปันกับคนที่ชอบเกมประเภทนี้ หรือถ้าอยากเจออะไรใหม่ๆ ก็ทำในวันหยุด หรือวันที่เครียดๆ มาสนุกกับภาพและเรื่องราวของเกมน่ารักเหล่านี้พร้อมเรื่องราวมากมายที่จะเล่าให้ฟัง เรารับประกันว่าคุณจะไม่ผิดหวัง คุณสามารถดาวน์โหลดรูปแบบหลักได้ทั้งระบบ Android และ iOS แนะนำ 10 เกมมือถือแนว simulation